Mô tả công việc

- Sắp xếp lưu trữ thông tin khách hàng theo dữ liệu có sẵn

- Thực hiện kiểm tra lịch hẹn với khách hàng và chuyển về các bộ phận liên quan

- Thực hiện việc lịch hẹn thông báo đến với khách hàng, kiểm tra thông tin khách hàng đăng ký

- Tổng hợp báo cáo chi tiết công việc hàng ngày cho các bộ phận liên quan

- Công việc khác theo phân công trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

- Tính tỷ mỹ

- Cẩn thận, xử lý tốt vấn đề liên quan

- Ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ chi phí đào tạo nghiệp vụ

- Phúc lợi theo chính sách công ty

- Trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 1
Logo Công ty TNHH MTV G.A Tiên Nguyên Vinh Phát (Dai IchiLiffe Quận 5) Công ty TNHH MTV G.A Tiên Nguyên Vinh Phát (Dai IchiLiffe Quận 5)
208G đường Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 30 tuổi
Nhân viên hỗ trợ (phòng tư vấn khách hàng - bán thời gian)
Công ty TNHH MTV G.A Tiên Nguyên Vinh Phát (Dai IchiLiffe Quận 5)
Nộp đơn